วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

- ผมมันกับนมเปรี้ยว

เส้นผมเป็นมันจะทำให้ผมดูลีบแบน และมีรังแคง่าย แต่คุณสามารถบำรุงเส้นผมให้ผมที่มีความมันลดระดับความมัน และมีความสมดุลพริ้วสลวยขึ้นได้ ด้วยการผสมไข่ไก่ 1 ฟอง(ใช้ทั้งฟองได้เลยไม่ต้องคัดไข่ขาวทิ้ง) ลงในนมเปรี้ยวประมาณ 1 แก้ว นำมาตีให้เข้ากัน(หรือจะใช้เครื่องปั่นก็ได้) ต่อจากนั้นราดน้ำให้เส้นผมเปียกชุ่มแล้วจึงหมักนมเปรี้ยวผสมไข่ไก่ให้ทั่วทั้งศรีษะ หมักผมทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วจึงล้างออกให้สะอาดก่อนสระผมตามปกติ

*** เพียงแค่นี้สุขภาพเส้นผมของคุณก็จะดีขึ้น ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น